Banner-1-Sapa-Luxury-Hotel
banner-2
banner-3

Sapa Luxury Hotel!

receptionistChúng tôi tự hào là một khách sạn 3 sao nằm ở trung tâm thị trấn Sapa. Với dịch vụ chuyên nghiệp và tiện ích đa dạng, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách một trải nghiệm đáng nhớ và thoải mái.

Khách sạn Sapa Luxury mang đến cho quý khách một loạt tiện nghi hiện đại. Khách sạn có wifi miễn phí tốc độ cao, có điểm đỗ xe miễn phí, giúp quý khách yên tâm khám phá Sapa mà không phải lo lắng về chỗ đỗ xe.


Khách sạn Sapa Luxury tọa lạc gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng của Sapa. Chợ đêm Sapa là một điểm đến không thể bỏ qua, nơi quý khách có thể tham quan và khám phá văn hóa địa phương, mua sắm các sản phẩm thủ công và thưởng thức ẩm thực địa phương tuyệt vời. Cách cáp treo Sapa 3,5km. Bên cạnh đó, bến xe và hồ Sapa cũng chỉ cách khách sạn một đoạn đi bộ ngắn, giúp quý khách tiện di chuyển đến các địa điểm khác.

Chúng tôi có nhiều loại phòng tiện nghi sang trọng với nhiều loại phòng để lựa chọn, đảm bảo rằng quý khách sẽ có một không gian riêng tư thoải mái và đáng nhớ.

Khách sạn Sapa Luxury cũng cung cấp các tiện ích ăn uống và dịch vụ thư giãn. Quý khách có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng của chúng tôi hoặc tham gia buổi buffet đa dạng. Dịch vụ Massage chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách thư giãn và phục hồi sức khỏe sau một ngày khám phá. Chúng tôi cũng hỗ trợ quý khách đặt vé tàu và xe buýt, giúp quý khách dễ dàng di chuyển đến và đi từ Sapa.

Nếu quý khách muốn khám phá thêm vùng đất đẹp này, chúng tôi cũng tổ chức các tour du lịch tham quan quanh Sapa. Quý khách sẽ được trải nghiệm các cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, ghé thăm các bản làng dân tộc địa phương và tìm hiểu về văn hóa đa dạng của khu vực này.

Hãy đến với Khách sạn Sapa Luxury và trải nghiệm những giây phút đáng nhớ tại Sapa. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự thoải mái và hài lòng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

Phòng nghỉ

Room Home

Tour Sapa

Sapa Trekking Tours